Lốp xe đạp trẻ em tanh lốp cứng 24x1.95/ ETRTO 47-507

8328473

B'TWIN

Hãy viết cảm nhận sản phẩm đầu tiên!
Dành cho Bánh xe 24 inch và đạp xe băng đồng trên bề mặt địa hình hỗn hợp.
Lốp xe có thể đi mọi nơi.

Lợi ích
Độ chống trượtKết cấu gai lốp có núm đem đến độ bám tốt trên nhiều loại địa hình.
Chống đâm thủngKhả năng chống chịu tốt với cốt lốp 22 TPI (số rãnh/inch).
Hiệu suất truyền lực đạp xeKết cấu gai lốp xe đem đến khả năng chống lăn bánh rất thấp.
Trọng lượng820 g. Mép lốp cứng.
Khả năng tương thíchDành cho săm và bánh xe 24".
Bảo Hành2 năm
Thông tin kỹ thuật

1
Cách tính độ mòn của lốp
Kiểm tra rãnh gai lốp để xem độ mòn trên lốp và để biết khi nào nên thay lốp. Gai lốp tiếp xúc trực tiếp với mặt đất mà xe đi qua, do đó, gai lốp sẽ quyết định độ hiệu quả của lốp. Cần thay lốp khi các gai trung tâm bị mòn tới độ chỉ cao bằng các gai bên.
2
Cách tháo lốp
Để tháo lốp, bạn phải xì hết hơi trong săm cho tới khi không còn khí xì ra ngoài. Sau khi xì hơi, dùng cần nậy lốp để tháo lốp từ vành xe.
3
Cách lắp lốp
Để lắp lại lốp, đặt một tanh lốp (phần cứng/mềm của lốp, tùy theo mẫu lốp, yếu tố xác định hình dáng lốp của bạn) vào vành xe.Sau khi hoàn thành bước trên, bơm săm khoảng 30% trước khi lắp săm vào vành (bơm săm trước để giảm nguy cơ chèn ép săm). Sau đó, lắp tanh lốp thứ hai vào vành xe, bắt đầu từ phía ngược lại so với van.
4
Cách bơm lốp đúng cách
Bơm lốp cẩn thận. Áp suất đề xuất có trên thành lốp và trên tờ mô tả sản phẩm (có trên mạng).Ngoài ra, trước mỗi lần ra ngoài, hãy đảm bảo lốp đủ áp suất để đi xe.
5
Mẹo từ các chuyên gia
Khi bơm lốp, đảm bảo bơm tới áp suất phù hợp với địa hình mà bạn sắp đạp xe qua, và trên hết là điều kiện thời tiết mà bạn sắp đạp xe. Khi đạp xe dưới trời mưa, hãy bơm lốp với áp suất lốp thấp hơn để tăng độ bám cho lốp. Ngược lại, bạn có thể tăng áp suất khi đạp xe vào thời tiết khô ráo để đạp xe hiệu quả hơn. Ngoài ra, trước mỗi lần ra ngoài, hãy đảm bảo lốp đủ áp suất để đi xe.
Đặc tính
Sử dụngĐịa hình hỗn hợp

Kích cỡ lốp24x1.95

Mép lốpCứng

ETRTO47-507

TPI22

Trọng lượng850 g
Thông tin Thiết kế / Công nghệ
Cấu tạo
Phần thân : 30.0% Cao su – Tổng hợp, Phần thân : 30.0% Cao su - Cao su tự nhiên - Latex, Phần thân : 20.0% THÉP, Phần thân : 20.0% Polyamid 6 (PA6)

Thử nghiệm
Phòng thí nghiệm Wheel Energy, một phòng thí nghiệm được chứng nhận và công nhận bởi các thương hiệu toàn cầu hàng đầu, đã tính các tiêu chí sau: độ bám, độ giảm xóc, khả năng chống mòn, độ bền, hiệu suất, v.v...

Thử nghiệm sản phẩm
Tại B'Twin, chúng tôi thiết kế lốp của tương lai. Các kỹ sư nghiên cứu & phát triển của chúng tôi thiết kế lốp tại trụ sở quốc tế ở Lille, Pháp. Chuyên môn của chúng tôi được in trên dòng lốp B'Twin với nhãn "THIẾT KẾ TẠI PHÁP".

Bảo Quản
Loại lốp này có mép lốp cứng, tránh gập lốp do có thể làm hỏng lốp. Bảo quản lốp trong hình dạng ban đầu của lốp.