1. Phạm vi và dịch vụ giao hàng

Decathlon giao hàng trên phạm vi tất cả các tỉnh thành của Việt Nam.

Decathlon có 02 hình thức giao hàng:
- Giao hàng tại nhà
- Nhận hàng tại Điểm Click & Collect (C&C): Khách hàng đặt hàng online và đến điểm Click & Collect đã chọn để nhận hàng


2. Chi phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển 100% đối với đơn hàng được giao đến các điểm Click & Collect của Decathlon
Miễn phí vận chuyển tối đa 100.000VND cho tất cả đơn hàng trên 899.000VND khi đặt hàng tại website Decathlon.vn

Đối với các trường hợp khác, dựa vào địa chỉ nhận hàng và cân nặng sản phẩm, chi phí sẽ được tính tự động và hiển thị cụ thể sau khi quý khách chọn hình thức thanh toán khi đặt hàng.


3. Trung tâm vận hành và thời gian nhận hàng dự kiến

Decathlon xử lý đơn hàng tại 03 địa điểm:
- Cửa hàng Tân Phú: AEON MALL Tân Phú - 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Cửa hàng Thảo Điền: VINCOM Mega Mall Thảo Điền - 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
- Cửa hàng Thanh Xuân: Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Dựa vào địa chỉ nhận hàng của quý khách, đơn hàng sẽ được tiếp nhận, xử lý và gửi đi từ trung tâm vận hành gần nhất. Trong trường hợp sản phẩm được đặt hết hàng ở trung tâm gần nhất, đơn hàng sẽ được trung tâm gần nhất tiếp theo tiếp nhận và xử lý.

Thời gian nhận hàng dự kiến sẽ được tự động cập nhật trong phần Hình thức giao hàng khi đặt hàng.


4. Quy cách đóng gói

Decathlon cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chưa qua sử dụng, nguyên tem mác, đi kèm hướng dẫn sử dụng (nếu có), được đóng gói bằng bao bì có logo / dán băng keo của Decathlon.

Đối với các sản phẩm đặc thù như máy chạy bộ, máy đạp xe, xe đạp,...: Các sản phẩm đều còn nguyên đai - nguyên kiện, đóng gói theo quy định tiêu chuẩn của Decathlon (chưa lắp ráp hoặc lắp ráp một phần).


5. Cách thức giao hàng

Thời gian giao hàng: Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Dịch vụ giao hàng tại nhà: Đối tác giao hàng sẽ giao tối đa 03 lần.

Những trường hợp giao hàng không thành công:
- Trong trường hợp mọi nỗ lực cố gắng của đơn vị vận chuyển để liên hệ với quý khách đều không thành công, đơn hàng sẽ được hoàn trả về cho Decathlon.
- Các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh,..) hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
Lưu ý: Đối với đơn hàng đã được thanh toán online, Decathlon sẽ chỉ hoàn tiền tương ứng với giá trị món hàng.

Dịch vụ nhận hàng tại điểm C&C: Đơn hàng sẽ được giữ tại điểm nhận hàng 05 ngày (kể từ ngày đơn hàng đến điểm C&C). Sau 05 ngày nhưng quý khách hàng không đến nhận, đơn hàng sẽ được chuyển hoàn về Decathlon.


6. Kiểm tra đơn hàng

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện hàng đã qua sử dụng hoặc thiếu tem mác.

Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm, quý khách hàng vui lòng tiến hành sau khi đã nhận và thanh toán cho đơn hàng.
*Trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng không hài lòng về món hàng có thể hoàn trả miễn phí trong vòng 30 ngày. Vui lòng xem thêm chính sách đổi trả hàng. Vui lòng xem thêm chính sách đổi trả hàng.


7. Phản hồi, góp ý về dịch vụ giao hàng

Đối tác giao hàng của Decathlon là Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín.

Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, Decathlon xin thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với Decathlon để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.


8. Dịch vụ nhận hàng tại điểm Click & Collect

Vui lòng tìm hiểu thêm về dịch vụ Click & Collect tại đây.