Dịch Vụ Cho Thuê Lều, Kayal, SUP - Những Câu Hỏi Thường Gặp

4 Bước Sử Dụng Dịch Vụ Cho Thuê Tại Decathlon

thuê lều cắm trại tại Decathlon với mức giá hấp dẫn

Những Câu Hỏi Thường Gặp

Step 1: Tư vấn đặt hàng

Tôi có thể đặt trước bao lâu?

Quý khách chỉ có thể đặt các Thiết Bị tối đa 48h trước lúc đến nhận hàng.

Với khoảng thời gian này, Decathlon sẽ đảm bảo sản phẩm luôn sẵn sàng cho bạn.

Tôi có thể thuê riêng từng sản phẩm thay vì cả combo không?

Không, hiện tại Decathlon chỉ cho thuê cả combo sản phẩm đã định trước. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến các lựa chọn đa dạng hơn trong thời gian tới.

Bạn có biết?

Các combo sản phẩm được lựa chọn cẩn thận để tạo điều kiện tốt nhất và an toàn cho trải nghiệm thể thao của bạn.

Dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đặt hàng và bắt đầu trải nghiệm môn thể thao yêu thích cùng với gia đình và bạn bè.

Có ưu đãi nào cho đơn hàng thuê dài hạn hoặc số lượng lớn không?

Decathlon rất tiếc hiện tại chúng tôi chưa có ưu đãi trong trường hợp này. Tuy nhiên, đừng ngần ngại liên hệ tổng đài của chúng tôi để chia sẻ về nhu cầu của bạn. Hotline: 1800 9044 (nhấn phím 2 ở TPHCM, nhấn phím 3 ở Hà Nội).

Step 2: Nhận sản phẩm đã đặt

Sau khi đặt hàng, tôi có thể nhận Thiết Bị tại nhà hoặc bất kỳ nơi khác không?

Hiện tại, bạn chỉ có thể đến nhận sản phẩm tại cửa hàng Decathlon Tân Phú (đối với khách hàng ở TP HCM) hoặc tại cửa hàng Decathlon Thanh Xuân (đối với khách hàng ở Hà Nội).

Địa chỉ các cửa hàng:

- Địa chỉ cửa hàng Tân Phú tại TPHCM: Lầu 1 (F) - F57A, AEON MALL Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM

- Địa chỉ cửa hàng Thanh Xuân tại Hà Nội: B1-R4 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Chúng tôi chưa thể giao sản phẩm cho thuê đến địa điểm của bạn. Mong bạn thông cảm.

Tôi có phải trả tiền đặt cọc khi thuê Thiết Bị không?

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê, quý khách cần đặt cọc một khoản bằng với giá trị thật của sản phẩm bạn thuê.

Mục đích triển khai dịch vụ cho thuê là để cung cấp các sản phẩm đã được vệ sinh và làm mới, góp phần bảo vệ môi trường khi sử dụng sản phẩm thay vì mua mới các sản phẩm này. Vì vậy, các sản phẩm này không phải là sản phẩm mới nhưng chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Tiền cọc sẽ được hoàn trả 100% khi sản phẩm được trả lại đúng hạn. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hoặc không được hoàn trả đúng hạn, bạn sẽ phải chịu phí phạt theo theo quy định. (Xem Điều Khoản & Điều Kiện Thuê).

Mọi thắc mắc về tiền đặt cọc hoặc phí phạt, vui lòng liên hệ đội ngũ CSKH của Decathlon. Hotline:18009044 (nhấn phím 2 ở TPHCM, nhấn phím 3 ở Hà Nội).

Mức phí phạt nếu Thiết Bị không được trả lại đúng hạn hoặc bị mất?

Nếu Thiết Bị không được trả lại đúng hạn trong Hợp đồng, bạn sẽ phải trả phí phạt tính theo số ngày trễ (24 giờ). Xem Điều Khoản & Điều Kiện Thuê

Nếu Thiết Bị được trả lại trễ hơn 7 ngày so với Hợp đồng, bạn sẽ phải mua Thiết Bị đã thuê.

Mức phí phạt nếu sản phẩm được hoàn trả trong tình trạng bị hư hỏng là bao nhiêu?

Nếu Thiết Bị bị hư hỏng khi trả hàng, bạn sẽ phải trả phí sửa chữa và/hoặc thay phụ kiện thay thế và/hoặc chi phí làm mới sản phẩm.