QUY TRÌNH TRẢ HÀNG

(Chính sách “30 ngày trả hàng” kể từ khi nhận hàng)

BƯỚC 1. Tạo yêu cầu Trả hàng tại Trang quản lý Trả hàng & Bảo hành Decathlon Việt Nam tại đây.

BƯỚC 2. Gửi hàng về kho Decathlon

BƯỚC 3. Chờ thông tin xác nhận từ Decathlon

Bạn sẽ nhận được email xác nhận từ Decathlon về việc quy trình hoàn trả được bắt đầu.


QUY TRÌNH BẢO HÀNH

(Thời hạn bảo hành tuỳ thuộc vào đặc tính mô tả của từng sản phẩm)

BƯỚC 1. Tạo yêu cầu Bảo hành tại Trang quản lý Trả Hàng & Bảo hành Decathlon Việt Nam tại đây.

BƯỚC 2. Gửi hàng về kho Decathlon

BƯỚC 3. Chờ thông tin xác nhận từ Decathlon

Bạn sẽ nhận được email xác nhận từ Decathlon về việc quy trình bảo hành được bắt đầu.


LƯU Ý TRƯỚC KHI GỬI HÀNG VỀ KHO DECATHLON

1. PHIẾU TRẢ HÀNG VÀ BIÊN BẢN HỦY HÓA ĐƠN

Phiếu trả hàng là bắt buộc. Sau khi tạo lệnh trả hàng/ bảo hành thành công tại website http://doitra.decathlon.vn, bạn vui lòng điền mã yêu cầu lên PHIẾU TRẢ HÀNG và dán phiếu bên ngoài gói hàng. Tải về mẫu tại đây.

Biên bản hủy hóa đơn là bắt buộc. Tất cả đơn hàng tại Decathlon đều được xuất hóa đơn VAT với thông tin người mua. Do đó, khi yêu cầu trả hàng/ bảo hành, bạn bắt buộc điền đầy đủ thông tin lên BIÊN BẢN HỦY HÓA ĐƠN. Sau khi điền đủ thông tin, bạn để Biên bản hủy hóa đơn vào trong gói hàng để gửi về Decathlon. Yêu cầu trả hàng/ bảo hành sẽ không được xử lý nếu bạn không gửi BIÊN BẢN HỦY HÓA ĐƠN về Decathlon. Tải về mẫu tại đây.

2. TRẢ HÀNG ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN HÀNG CÓ XUẤT HOÁ ĐƠN VAT DOANH NGHIỆP

Đối với đơn hàng yêu cầu xuất hóa đơn VAT cho công ty/ doanh nghiệp, bạn thao tác trả hàng bình thường theo quy trình. Tuy nhiên, bạn cần gửi thêm HÓA ĐƠN TRẢ HÀNG về văn phòng Decathlon. Bạn vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua Hotline 1800 9044 hoặc gửi email về cskh@decathlon.com để được hỗ trợ thêm thông tin.

3. DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG TRẢ VỀ KHO DECATHLON

Decathlon chỉ miễn phí chuyển hàng và đảm bảo quy trình trả hàng khi bạn gửi hàng thông qua Bưu điện Việt Nam - Việt Nam Post - tại bất kỳ chi nhánh nào. Sau đó, tất cả đơn hàng trả sẽ được chuyển về Bưu điện Thủ Đức. Nếu bạn dùng dịch vụ chuyển hàng khác, Bưu điện Thủ Đức sẽ có quyền từ chối nhận hàng. Ngoài ra, bạn vui lòng giữ lại vận đơn để kiểm tra.

Bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào cho việc gửi hàng trả. Trong trường hợp bạn gửi hàng tại bưu cục nhưng bưu cục yêu cầu trả phí, vui lòng từ chối thanh toán và liên hệ ngay Hotline 1800 9044 (bấm phím 1) để được hỗ trợ.

Xem danh sách bưu cục của tổng công ty bưu điện Việt Nam tại đây.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua hotline 18009044 hoặc email cskh@decathlon.com để được hỗ trợ.

Bộ lọc

Sort Filter
Filter Lọc Filter