[Ảnh] Tổng hợp 20+ mẫu logo các hãng vợt cầu lông nổi tiếng

Hầu hết logo các hãng vợt cầu lông hiện nay đều được thiết kế độc quyền theo phong cách riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện. Cùng Decathlon tham khảo ngay bài viết bên dưới để có thêm thông tin chi tiết về logo của từng thương hiệu nhé!


Decathlon
Logo hãng vợt cầu lông Lining
Lining

Yonex

Victor

Adidas

Kawasaki

Mizuno

Proace

Fleet
Logo hãng vợt cầu lông Flypower
Flypower
Kamito
Kamito
Kumpoo
Kumpoo
Apacs
Apacs
Logo vợt cầu lông VS
VS
vnb
VNB
Ashaway
Ashaway
Wilson
Wilson
FZ Forza
FZ Forza
Carlton
Carlton
Babolat
Babolat

1. Logo vợt cầu lông Perfly từ Decathlon

Đứng đầu trong danh sách thương hiệu vợt cầu lông chất lượngPERFLY, một cái tên không thể bỏ qua. PERFLY là thương hiệu con của Decathlon, một đơn vị bán lẻ đồ thể thao được thành lập từ năm 1976 tại Pháp. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chú chim ruồi, loài chim nhanh nhất thế giới, Perfly thể hiện sự nhanh nhẹn và thoăn thắt của người chơi cầu lông.

perfly logo intention
perfly logo

Vợt cầu lông PERFLY đến từ Decathlon là được thiết kế bởi chính các nhà thiết kế cũng là tay vợt cầu lông đầy tâm huyết. Do đó, Perfly luôn chú trọng vào nghiên cứu các công nghệ hiện đại và áp dụng chúng vào sản phẩm của mình, tạo ra những cây vợt đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người chơi cầu lông.

Có thể bạn cũng quan tâm

bộ vợt cầu lông
quả cầu lông
Giày cầu lông

2. Logo vợt cầu lông Lining

Là một trong những nhãn hiệu hàng đầu Trung Quốc, Lining cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm vợt cầu lông chất lượng tin cậy với giá cả hợp lý cho người chơi.

Hình ảnh logo của thương hiệu là dòng chữ LI-NING đặt dưới họa tiết độc quyền gồm 2 nét vẽ như bên dưới:

Logo hãng vợt cầu lông Lining
Logo hãng vợt cầu lông Lining

3. Logo vợt cầu lông Yonex

Yonex là hãng thể thao đến từ Nhật Bản được đông đảo người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về các sản phẩm sở hữu chất lượng vượt trội và công nghệ dẫn đầu xu thế.

Logo hãng vợt cầu lông Yonex là hai hình tam giác đặt so lo với hai hình tròn bên dưới, bên phải là dòng chữ YONEX.

Logo hãng vợt cầu lông Yonex
Logo hãng vợt cầu lông Yonex

4. Logo vợt cầu lông Victor

Victor là tên tuổi hàng đầu của Đài Loan chuyên về các sản phẩm vợt cầu lông được làm từ carbon siêu nhẹ, bền bỉ, phù hợp nhu cầu sử dụng của nhóm đối tượng người chơi nghiệp dư.

Logo của thương hiệu Victor là hình ảnh thiết kế tương tự hình dáng của quả cầu lông.

Logo hãng vợt cầu lông Victor
Logo hãng vợt cầu lông Victor

5. Logo vợt cầu lông Adidas

Mặc dù mới ra mắt không lâu song nhờ kế thừa danh tiếng và công nghệ tiên tiến của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới, vợt cầu lông Adidas vẫn tự tin khẳng định thế mạnh của dòng sản phẩm chất lượng bền bỉ cùng thiết kế đẹp mắt.

Hiện tại dòng sản phẩm này đang sử dụng logo độc quyền của thương hiệu Adidas là biểu tượng hình tam giác được ghép thành từ 3 hình thang như minh họa bên dưới:

Logo hãng vợt cầu lông Adidas
Logo hãng vợt cầu lông Adidas

6. Logo vợt cầu lông Kawasaki

Kawasaki là thương hiệu vợt cầu lông uy tín, thiên về phát triển các dòng sản phẩm với chất lượng và thiết kế phù hợp thị hiếu đại đa số người chơi.

Logo của vợt cầu lông là chữ k in thường viết nghiêng, có thể xuất hiện ở điểm giao khung và cán vợt hoặc trên lưới.

Logo hãng vợt cầu lông Kawasaki
Logo hãng vợt cầu lông Kawasaki

7. Logo vợt cầu lông Mizuno

Mizuno là một trong những hiệu uy tín lâu năm, chuyên về những dòng vợt cao cấp với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của người chơi nghiệp dư lẫn vận động viên chuyên nghiệp.

Logo hãng Mizuno được thiết kế bằng những hình nhọn và đường cong sắc nét, thể hiện sự mạnh mẽ của một thương hiệu tiên phong. 

Logo hãng vợt cầu lông Mizuno
Logo hãng vợt cầu lông Mizuno

8. Logo vợt cầu lông Proace

Proace là tên tuổi đến từ Anh sở hữu các dòng vợt có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, mẫu mã màu sắc đa dạng với nước sơn bóng đặc trưng.

Logo của hãng là hình bầu dục nằm ngang bị khuyết một góc phía dưới bên trái.

Logo thương hiệu vợt cầu lông Proace
Logo thương hiệu vợt cầu lông Proace

9. Logo vợt cầu lông Fleet

Fleet là thương hiệu vợt cầu lông hàng đầu Malaysia sở hữu kỹ thuật chế tạo hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng nguyên liệu chọn lọc, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu sử dụng của các cuộc thi đấu chuyên nghiệp.

Logo hãng vợt cầu lông Fleet là hình chữ F được in cách điệu tạo điểm nhấn.

Logo hãng vợt cầu lông Fleet
Logo hãng vợt cầu lông Fleet

10. Logo vợt cầu lông Flypower

Flypower là thương hiệu vợt cầu lông của Indonesia được nhiều người chơi Việt Nam lựa chọn bởi chất lượng hoàn thiện cùng mức giá hấp dẫn ở nhiều phân khúc.

Vợt cầu lông Flypower sử dụng logo gồm 2 hình cong hướng về bên phải như hình minh họa bên dưới:

Logo hãng vợt cầu lông Flypower
Logo hãng vợt cầu lông Flypower

11. Logo vợt cầu lông Kamito

Kamito là thương hiệu của Việt Nam sử dụng công nghệ sản xuất Nhật Bản mang đến những dòng vợt cầu lông chất lượng, phù hợp nhu cầu của nhóm người chơi nghiệp dư.

Logo của vợt cầu lông Kamito là hai hình sóng lượn nghiêng về bên trái, ở phía dưới bên phải đặt cạnh một biểu tượng tam giác nhỏ.

Logo hãng vợt cầu lông Kamito
Logo hãng vợt cầu lông Kamito

12. Logo vợt cầu lông Kumpoo

Sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại cùng chất liệu cao cấp, bền bỉ, Kumpoo hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Nhật Bản, được người chơi thể thao toàn cầu đánh giá cao bởi chất lượng và tính năng vượt trội, mang đến sự thoải mái cũng như giúp người chơi phát huy tối đa năng lực.

Logo đại diện của hãng là hình chữ K in hoa hơi cách điệu, đứng thẳng và đậm nét hơn so với chữ k trong logo của thương hiệu Kawasaki.

Logo hãng vợt cầu lông Kumpoo
Logo hãng vợt cầu lông Kumpoo

13. Logo vợt cầu lông Apacs

Apacs là hãng vợt nổi bật trong phân khúc giá rẻ, mang đến những lựa chọn phù hợp nhu cầu nhóm người mới tập chơi hoặc người chơi nghiệp dư.

Logo đặc trưng là hình chữ a in thường lấy từ tên của thương hiệu. 

Logo thương hiệu vợt cầu lông Apacs
Logo thương hiệu vợt cầu lông Apacs

14. Logo vợt cầu lông VS

VS là thương hiệu vợt cầu lông giá rẻ của Đài Loan, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng khá tốt, độ bền cao, thiết kế dễ đánh, phù hợp người mới chơi.

Logo của thương hiệu là chữ VS được in nghiêng, cách điệu thêm 3 dòng kẻ ngắn đặt dưới phần kéo dài của đầu chữ S.

Logo vợt cầu lông VS
Logo vợt cầu lông VS

15. Logo vợt cầu lông VNB

VNB là thương hiệu tập trung phát triển các dòng sản phẩm giá rẻ, thiết kế hiện đại, bắt mắt với khả năng chịu lực tốt, cứng cáp dành cho nhóm người mới tập chơi hoặc thanh thiếu niên và trẻ em.

Logo của hãng là biểu tượng chữ V được xếp khối cách điệu như bên dưới:

Logo thương hiệu vợt cầu lông VNB
Logo thương hiệu vợt cầu lông VNB

16. Logo vợt cầu lông Ashaway

Ashaway là thương hiệu chuyên về các dòng vợt làm từ chất liệu Carbon Graphite cao cấp kết hợp công nghệ nano mang đến khả năng chịu lực vượt trội, giúp người chơi có thể thực hiện các cú đánh mạnh mẽ, chắc tay.

Logo của Ashaway là hình chữ A in sọc kẻ ngang như sau:

Logo hãng vợt cầu lông Ashaway
Logo hãng vợt cầu lông Ashaway

17. Logo vợt cầu lông Wilson

Wilson là tên tuổi gắn liền với các dòng vợt sợi carbon siêu bền cứng được thiết kế trợ lực giúp người chơi dễ dàng thao tác, ít mất sức, phù hợp đa dạng đối tượng bao gồm trẻ em, người chơi mới và người chơi nghiệp dư.

Logo của hãng vợt Wilson là hình chữ W in thường cách điệu hơi cong nhẹ.

Logo thương hiệu vợt cầu lông Wilson
Logo thương hiệu vợt cầu lông Wilson

18. Logo vợt cầu lông FZ Forza

Nằm trong top những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, vợt cầu lông FZ Forza mang đến sự an tâm, tin cậy cho người dùng bởi những sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường cũng như thi đấu chuyên nghiệp.

Logo của hãng vợt cầu lông là chữ FZ in hoa nét thẳng sắc nét.

Logo của hãng vợt FZ Forza
Logo của hãng vợt FZ Forza

19. Logo vợt cầu lông Carlton

Carlton là hãng vợt thuộc phân khúc tầm trung, nổi bật với những thiết kế năng động, màu sắc tươi tắn, trẻ trung cùng chất lượng bền bỉ, khả năng chịu lực tốt và ổn định.

Logo của Carlton là hình ảnh cách điệu mô phỏng quả cầu lông được ghép từ các hình tam giác sắc nét, khác biệt với logo có hình đầu tròn của Victor. 

Logo thương hiệu vợt cầu lông Carlton
Logo thương hiệu vợt cầu lông Carlton

20. Logo vợt cầu lông Babolat

Babolat đến từ Đan Mạch là cái tên chiếm được sự ưu ái lớn từ người dùng bởi khả năng hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội về độ bền, công nghệ cũng như thiết kế mẫu mã đa dạng.

Logo đặc trưng của hãng là hai đường kẻ nằm ngang, xếp chồng lên nhau tạo hình tương tự 1 hình thang.

Logo thương hiệu vợt cầu lông Babolat
Logo thương hiệu vợt cầu lông Babolat

Bài viết đã tổng hợp chi tiết thông tin về hình ảnh và đặc điểm logo các hãng vợt cầu lông nổi tiếng nhất hiện nay. Bạn đọc nếu vẫn còn thắc mắc hoặc bất cứ câu hỏi nào liên quan đến các vấn đề trên, vui lòng liên hệ hotline hoặc Fanpage Decathlon Việt Nam để được tư vấn nhanh nhất nhé!